โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน มาตราเยียวยาโครงการแรกของปี 2567

โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน เริ่มวันไหน?

เพิ่งออกข่าวมาสด ๆ ร้อน ๆ เกี่ยวกับการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน โดยกระทรวงการคลังจะเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิของโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 และจะให้ประชาชนรับสิทธิ์คนละครึ่งสามารถใช้จ่ายได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนในครั้งนี้จะให้เงินคนละ 1500 บาท และถือได้ว่าเป็นคนละครึ่งรอบใหม่ล่าสุด ใครที่ไม่ทันโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรอบ 1 ถึงรอบ 3 ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะครั้งนี้หากท่านสมัครโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ทัน ท่านจะสามารถใช้สิทธิได้อย่างแน่นอน อนึ่ง เวลาใช้สิทธิคนละครึ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 คาดว่าจะไม่แตกต่างจากเดิม โดยผู้ที่ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 20.00 น. และหากใช้ไม่ถึง 150 บาทต่อวัน ระบบก็จะตัดยอดแล้วเอาไปรวมกับยอดที่เหลือ จากนั้นวันต่อมาก็จะเริ่มใหม่

โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน มาตราเยียวยาโครงการแรกของปี 2567

ตลอดช่วงปี 2563-2567 ทีผ่านมา โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนเฟส 1-3 รวมถึงโครงการเยียวยาจากรัฐอื่น ๆ ได้มีส่วนช่วยให้ประชาชนมีสภาพคล่องที่มากขึ้น และทุก ๆ การอัพเดทของแอพเป๋าตังก็มักจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตัวอย่างเช่น โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่ผ่านมา ประชาชนที่รับสิทธิ์คนละครึ่งสามารถสั่งอาหารผ่านไลน์แมนได้ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้หากต้องการจ่ายคนละครึ่งเวลาสั่งอาหารต้องไปที่หน้าร้านเท่านั้น ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนที่จะถึงนี้จะมีฟีเจอร์ในแอพเป๋าตังให้ลุ้นอีกหรือไม่ สำหรับคนที่อยากรู้ว่าเริ่มวันไหน ทางกระทรวงการคลังเพิ่งมาให้คำตอบว่าคนล่ะครึ่งเฟส 4 จะเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้ ถือได้ว่าคนละครึ่งเฟส 4 ล่าสุดเป็นโครงการเยียวยาจากรัฐบาลโครงการแรกของปี 2024 เลยก็ว่าได้ ดังนั้นไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่ควรพลาดโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนโดยเด็ดขาด

โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน ของขวัญปีใหม่จากรัฐบาล

ถือได้ว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนเป็นของขวัญปีใหม่จากรัฐบาลก็ว่าได้ เพราะทั้งผู้เคยลงทะเบียนรับสิทธิมาก่อนและผู้รับสิทธิ์คนละครึ่งที่เพิ่งจะลงทะเบียนใหม่จะได้รับเงินเยียวยาคนละ 1500 บาท โดยคนล่ะครึ่งเฟส 4จะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 และจะให้ใช้งานได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนมาก่อนหน้านี้ ท่านจะมีฐานข้อมูลอยู่ในแอพเป๋าตังอยู่แล้ส สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน เพียงแค่ท่านกดเมนูยืนยันตัวตนก็เป็นอันว่าท่านได้รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคนที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิมาก่อน ท่านต้องเข้าไปที่เว็บไซต์คนละครึ่งสำหรับลงทะเบียนรับสิทธิ์คนละครึ่ง จากนั้นจะมีข้อความ SMS ส่งไปหาท่านพร้อมกับข้อความที่บอกว่าท่านได้รับการอนุมัติ ให้ท่านดาวน์โหลดแอพเป๋าตังและเริ่มใช้สิทธิดังกล่าวได้เลยตามเงื่อนไขวันเวลาที่กำหนดไว้