ติดขัดปัญหาเกี่ยวกับลงทะเบียนซิม ais ติดต่อได้ช่องทางใดบ้าง? 2567/2024

ลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์มีขั้นตอนอย่างไร

ไม่ว่าเราจะลงทะเบียนใช้งานซิม ais รายเดือนหรือจะเป็นซิม ais รายปีรวมถึงซิม ais เติมเงินในปี 2567 เราสามารถลงทะเบียนซิม ais ได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของ AIS ขั้นตอนสำหรับลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเองเริ่มจากให้เราใส่ซิมเข้าไปในเครื่องโทรศัพท์ จากนั้นสแกน QR เพื่อลงทะเบียนซิม ais ออนไลน์ในเว็บไซต์ ต่อมาให้เราเช็คเบอร์ต้องลงทะเบียน พร้อมกับถ่ายรูปบัตรประชาชนและยินยอมให้ระบบสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้ ให้เราเช็คข้อมูลอีกครั้งก่อนกดยืนยัน ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็คือวิธีใช้งานลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ AIS อย่างไรก็ดี แม้ว่าลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเองจะฟังดูเหมือนง่ายแต่สำหรับลูกค้าผู้สูงอายุบางท่านอาจไม่ถนัดในการใช้งานด้วยวิธีดังกล่าว ดังนั้นเพื่อความสะดวกแนะนำให้ลูกค้าที่ไม่ถนัดจริง ๆ ไปติดต่อพนักงาน AIS ที่รับลงทะเบียนซิม พร้อมกับนำบัตรประชาชนและซิม ais ไปด้วย

ลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเองผ่านแอป myAIS ดีอย่างไร?

myAIS คือแอพลงทะเบียนซิม ais ที่เราสามารถลงทะเบียนได้โดยไม่ต้องไปที่สาขา ais หรือไม่ต้องลงทะเบียนซิม ais ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ในปี 2024 ซึ่งวิธีลงทะเบียนซิม ais ผ่านแอพทำได้โดยดาวน์โหลดแอพ myAIS มาก่อน หลังจากนั้นไปที่เมนูเปิดใช้งานซิม พร้อมกับกดเลือกภาษาไทย จากนั้นให้นำซิม ais มาวางไว้แล้วทำการสแกนโค้ดบนซิม แล้วให้ผู้ใช้งานกรอกเบอร์โทรศัพท์พร้อมกับยืนยันตัวตนโดยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก อนึ่ง ข้อดีของการลงทะเบียนซิม ais ผ่านแอพคือลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไปได้เยอะไม่ว่าจะเป็นการเปิดเว็บไซต์ AIS หรือเดินทางไปยังช้อป AIS เพื่อรับลงทะเบียนซิม นอกจากการลงทะเบียนด้วยตัวเองแล้ว เรายังสามารถทำสิ่งอื่น ๆ ผ่านแอพได้ด้วย เช่น เปลี่ยนเลขบัตรประชาชนลงทะเบียนซิม ais เลือกเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเอง หรือจะเป็นเช็คบัตรประชาชนลงทะเบียนซิม ais ที่สำคัญคือวิธีที่กล่าวมานี้สามารถนำไปใช้ได้กับซิมทุกประเภทของ AIS ไม่ว่าจะเป็นซิม ais เติมเงิน การใช้ซิม ais รายเดือน รวมถึงเปิดใช้งานซิม ais รายปี

ติดขัดปัญหาเกี่ยวกับลงทะเบียนซิม ais ติดต่อได้ช่องทางใดบ้าง?

เนื่องจากการลงทะเบียนซิม ais ออนไลน์ของบางคนอาจมีปัญหาในส่วนของขั้นตอนการลงทะเบียนหรือปัญหายืบย่อยเล็ก ๆ น้อย ๆ วิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญคือการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ 1175 หรือหากท่านอยู่ใกล้ช้อป AIS ก็สามารถเดินเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ทันที พร้อมกับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการลงทะเบียนซิม ais ที่พบเจอ ปัจจุบันนี้ เราสามารถ ลงทะเบียนซิม ais ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องไปสาขาได้ผ่านช่องทางหลัก ๆ 2 ช่องทาง ได้แก่ 1. ลงทะเบียนซิม ais ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ 2. แอพลงทะเบียนซิม ais ทั้งนี้ ไม่ว่าท่าจะใช้งานซิม ais เติมเงิน ต้องการเปิดซิม ais รายเดือน หรือสมัครยืนยันตัวตนซิม ais รายปี ก็สามารถใช้ช่องทางทั้งสองในการลงทะเบียนด้วยตัวเองได้ และยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกด้วย หรือถ้าใครประสงค์เปลี่ยนเลขบัตรประชาชนลงทะเบียนซิม ais ก็สามารถไปเปลี่ยนเลขบัตรที่ช่องทางทั้งสองนี้ได้เช่นกัน