นำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไม่ผ่าน มีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง เอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไม่ผ่าน

เอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารกสิกรไทย ได้วงเงินเยอะ อนุมัติไว

การเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารเรียกง่าย ๆ ว่าสินเชื่อโฉนดที่ดิน จุดเด่นของสินเชื่อที่ดินคือเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงมาก แต่ถ้าถามว่าในเมื่อธนาคารแต่ละแห่งต่างมีข้อเสนอที่ดีที่น่าสนใจคล้าย ๆ กันแล้วเราควรเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนดีสำหรับปี 2024 หรือจะจํานองที่ดินที่ไหนดี 2567 ทั้งนี้ ท่านสามารถเลือกจากธนาคารชั้นนำได้ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธอส นำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารออมสิน หรือแม้แต่เอาที่ดินเข้าธนาคารกสิกรไทย โดยเฉพาะสินเชื่อโฉนดที่ดินธนาคารกสิกรไทยที่โดดเด่นเรื่องของอนุมัติไว ถ้าถามว่าจํานองที่ดินกับธนาคารใช้เวลากี่วัน สำหรับธนาคารกสิกรไทยหากลูกค้าทำตามระเบียบขั้นตอนครบทุกอย่างก็จะใช้เวลาเพียง 1-3 วันเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อโฉนดที่ดินเปล่าของธนาคารดังกล่าวยังอนุมัติวงเงินสูงถึงร้อยละ 90 ของราคาประเมิน ช่วยให้ลูกค้าที่นำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารมีเงินก้อนไว้ใช้อย่างสบายใจ

นำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไม่ผ่าน มีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง?

หนึ่งในวิธีที่ช่วยให้คนมีโฉนดที่ดินได้เงินก้อนมาใช้แบบง่าย ๆ คือการนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารหรือไม่ก็เอาเข้าโรงรับจํานําโฉนดที่ดิน แต่ด้วยความน่าเชื่อถือของธนาคารที่มีมากกว่า คนส่วนใหญ่จึงเลือกใช้บริการสินเชื่อที่ดินผ่านธนาคารชั้นนำแทน อาทิ การเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธกส นำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารออมสิน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม มีหลายคนเช่นกันที่ประสบปัญหาเอาที่ดินเข้าธนาคารไม่ผ่านในปี 2567 ซึ่งมีสาเหตุมาจากหลายอย่าง เช่น เดิน statement ไม่สม่ำเสมอ ส่งผลให้ธนาคารไม่สามารถประเมินรายได้ของท่านได้ หรือบางคนติดแบล็คลิสก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ไม่สามารถขอสินเชื่อโฉนดที่ดินได้ นอกจากนี้ บางท่านอาจจะนำเอกสารมาลงทะเบียนไม่ครบตามที่ธนาคารนั้น ๆ ต้องการ สำหรับคนที่เครดิตทางการเงินไม่ดีเป็นเหตุให้ขอสินเชื่อที่ดินไม่ผ่านแต่ยังคงจำเป็นต้องใช้เงิน สิ่งหนึ่งที่พอจะช่วยได้คือการจำนองที่ดิน แลพถ้าหากไม่แน่ใจว่าจํานองที่ดินที่ไหนดี 2567 ท่านก็สามารถเริ่มต้นใช้บริการจากธนาคารชั้นนำที่มีชื่อเสียงดูก่อนได้

เอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไม่ผ่าน ลองใช้บริการศรีสวัสดิ์ดูได้

“ประวัติการเงินที่ดี” เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญที่ธนาคารใช้ประเมินคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อโฉนดที่ดิน แน่นอนว่าหากผู้กู้ติดเครดิตบูโร มีภาระหนี้สินมากเกินไป รวมถึงติดแบล็คลิสก็จะส่งผลให้ไม่สามารถนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคาร ดังนั้นคำถามที่ว่าโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนดีจะหมดความสำคัญทันทีหากท่านมีประวัติทางการเงินที่ไม่ดี แต่ไม่ต้องเสียใจ เพราะสถาบันการเงิน Non-bank อย่างศรีสวัสดิ์ช่วยให้ท่านมีเงินก้อนใช้ได้ผ่านสินเชื่อโฉนดที่ดินปี 2024 นี้ จุดเด่นของสินเชื่อที่ดินศรีสวัสดิ์คือท่านไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ไม่ต้องใช้สลิปเดือนในการสมัคร และไม่ต้องเช็คประวัติทางการเงิน ซึ่งต่างจากเอาที่ดินเข้าธนาคารอย่างสิ้นเชิง เพราะธนาคารย่อมใช้เอกสารที่มากกว่ารวมถึงเช็คประวัติทางการเงินของผู้กู้ กล่าวได้ว่าสินเชื่อโฉนดที่ดินศรีสวัสดิ์เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่เดือดร้อนเรื่องเงินแต่ว่าไม่สามารถนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารได้