โอนเงิน ais เข้าธนาคาร แต่ปรากฏว่าปลายทางไม่ได้รับเงิน ควรทำอย่างไร

โอนเงิน ais เข้าธนาคาร ผ่านระบบ mPAY

รู้หรือไม่ว่าวันนี้ลูกค้า AIS สามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารผ่านบริการที่มีชื่อว่า mPAY โดยขั้นตอนของการโอนเงิน ais เข้าบัญชีธนาคารจะเป็นการใส่เลขบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์นั่นเอง นอกจากนี้ การโอนเงิน ais เข้าธนาคารยังสามารถทำได้ผ่านวิธีสแกน QR Code ได้อีกด้วย ใครที่สมัครซิม AIS แล้วคิดว่าการโอนเงินในซิม ais เข้า wallet เป็นสิ่งที่ทำไม่ได้ บอกเลยว่าคิดผิด เพราะทุกวันนี้ค่ายโทรศัพท์แต่ละค่ายต่างพัฒนาระบบบริการต่าง ๆ ให้ทันสมัยทันท่วงทีต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริการโอนเงิน ais เข้าธนาคารก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า AIS พัฒนาได้ ทั้งนี้ ธนาคารต่าง ๆ เราสามารถโอนได้เลย อาทิ โอนเงิน ais เข้าธนาคารกรุงไทย การโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย หรือจะเป็นโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นต้น สำหรับใครที่มองว่าวิธีการโอนเงิน ais ค่อนข้างมีรายละเอียดที่ต้องทำความเข้าใจมากไปหน่อย ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดแบบครบถ้วนอีกทีได้ที่เว็บไซต์บริษัท

ข้อดีของการโอนเงิน ais เข้าธนาคาร

นับวันสังคมของเราใกล้จะเข้ากับสังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ โดยในปี 2567 นี้ เชื่อว่าด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมากขึ้นบวกกับการแพร่ระบาดของโควิดคงทำให้เกิดตัวเร่งให้คนในสังคมลดการใช้เงินสดมากขึ้น แต่กลับโอนเงินด้วยระบบที่ทันสมัยแทน ถ้าถามว่าปี 2024 นี้ เราสามารถโอนเงินจากค่ายโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารได้ไหม บอกเลยว่าได้ ตัวอย่างเช่นกรณีของการโอนเงิน ais เข้าธนาคาร ซึ่งการโอนเงินเอไอเอสดังกล่าวมีข้อดีคือลดการสัมผัสเงินสด ช่วยให้เราไม่ต้องพกเงินจำนวนมาก อยู่ไหนที่ก็สามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารได้ขอเพียงแค่มีเบอร์โทรศัพท์มือถือหรือไม่ก็เลขบัตรประชาชน อีกทั้งทุกยอดการโอนเงิน ais เข้าธนาคารยังฟรีค่าธรรมเนียมหากว่ายอดโอนไม่ถึง 5000 บาท แต่หากท่านใดที่โอนเงินในซิม ais เข้า wallet มากกว่า 5000 บาทขึ้นไป บริษัทจะคิดค่าธรรมเนียม 2 บาทต่อรายการ

โอนเงิน ais เข้าธนาคาร แต่ปรากฏว่าปลายทางไม่ได้รับเงิน ควรทำอย่างไร?

เนื่องจากบริการโอนเงินเอไอเอสยังเป็นบริการที่ใหม่อยู่ ทำให้บางท่านประสบปัญหาโอนเงิน ais เข้าธนาคารกรณีต่าง ๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือปัญหาโอนเงิน ais เข้าธนาคาร แต่หมายเลขปลายทางไม่ได้รับเงิน ทั้ง ๆ ที่ผู้โอนเงินก็ถูกตัดยอดเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากใครเจอปัญหาแบบนี้กับทาง AIS ขั้นตอนแรกให้ท่านตั้งสติ จากนั้นติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ายโทรศัพท์ที่เบอร์ 1175 โดยหากเป็นที่ระบบ เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้งานบางท่านที่โอนเงิน ais เข้าบัญชีธนาคารแต่ปรากฏว่าใส่ยอดจำนวนเงินผิด วิธีแก้คือให้ท่านติดต่อเบอร์ 1175 พร้อมกับแนบหลักฐานเอกสารประกอบ ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน และหลักฐานการโอน โดยเจ้าหน้าที่จะใช้เวลาประมาณ 20 วันทำการจึงจะแจ้งผลให้ทราบ จะเห็นได้ว่าหากเกิดปัญหาขึ้นต้องใช้เวลานานพอสมควร ดังนั้นทางที่ดีเราควรตรวจสอบรายชื่อและหมายเลขที่ต้องการโอนเงินให้ดีเสียก่อนเพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมาและจะได้ไม่เสียเวลา