ลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเอง ประหยัดเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เยอะ

ลงทะเบียนซิม true มีข้อควรระวังอะไรบ้าง?

ปี 2567 แล้วใคร ๆ ก็ลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเอง 2567 ได้ง่าย ๆ การลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองเป็นการใช้ช่องทางออนไลน์ในการลงทะเบียน ขั้นตอนสำหรับลงทะเบียนซิม true เริ่มจากให้เราใส่ซิมเข้าไปที่โทรศัพท์แล้วเข้าเว็บไซต์สำหรับยืนยันตัวตน ซึ่งวิธียืนยันตัวตนของลงทะเบียนซิม true ออนไลน์ จะใช้การสแกนใบหน้าพร้อมกับถ่ายภาพบัตรประชาชน หลังจากนั้นให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัว เพียงแค่นี้ก็ลงทะเบียนซิม true ออนไลน์ด้วยตัวเองสำเร็จแล้ว สำหรับข้อควรระวังผู้ใช้งานซิมทรูมูฟหรือสมัครซิม true ก็คือควรลงทะเบียนใช้งานผ่านช่องทาง safari หรือ Chrome เป็นหลัก และถ้าใครใช้ ios ควรอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่น 11 ก่อน หากใครพบว่าลงทะเบียนซิมทรู 24 ชั่วโมงไม่สำเร็จทั้ง ๆ ที่ก็ทำตามวิธีลงทะเบียนซิมมาหมดแล้ว แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที เพราะเจ้าหน้าที่อาจจะทำการแก้ไขในระบบ www.truemove-h.com ลงทะเบียนซิมให้กับเรา อย่างไรก็ตาม พบว่าเป็นส่วนน้อยเท่านั้นในปี 2024 ที่จะลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเอง 2567 ไม่ผ่าน

ลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเอง ประหยัดเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เยอะ

ซิม true เป็นอีกหนึ่งซิมมือถือยอดนิยมของคนทั่วไปในปี 2024 หลายคนเปลี่ยนค่ายมือถือหันมาลงทะเบียนซิม true แต่ใจหนึ่งก็ไม่ต้องการไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ๆ shop เพราะทั้งเสียเวลาและเสี่ยงต่อการติดโควิด แต่อยากจะบอกว่าวันนี้เราสามารถลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเองได้แล้ว ไม่ต้องรับลงทะเบียนซิมที่สาขาทรูช็อป ซึ่งวิธีเปิดใช้งานซิมทรูมูฟก็มีขั้นตอนง่าย ๆ รวมถึงขั้นตอนเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน การลงทะเบียนซิม true ออนไลน์ ให้เรานำซิมที่ได้มาใส่เข้าไปในโทรศัพท์ หลังนั้นทำการสแกนใบหน้าและบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนว่าเราคือผู้ใช้งานตัวจริง สามารถตรวจสอบได้ เมื่อยืนยันตัวตนเสร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองจำเป็นต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้บันทึกข้อมูลสำหรับช่องทางการติดต่อและจัดส่งโปรโมชั่น ทั้งนี้ อีกช่องทางที่ช่วยให้เราสามารถลงทะเบียนซิม true ได้คือช่องทาง www.truemove-h.com ลงทะเบียนซิมซึ่งช่วยให้เราลงทะเบียนซิมทรู 24 ชั่วโมงได้แบบง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

ลงทะเบียนซิม true ที่ทรูช้อป ทำอย่างไร?

ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ผู้ที่ใช้ซิมทรูมูฟจะสามารถลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องไปที่ทรูช้อปได้ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ถนัดและไม่เก่งเทคโนโลยี ดังนั้น การลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองที่ทรูช้อปก็น่าจะตอบโจทย์มากกว่า ขั้นตอนการลงทะเบียนซิม true ที่ทรูช้อป เริ่มจากให้เราไปติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยการนำบัตรประชาชนและซิม true ไปลงทะเบียน ทั้งนี้ เนื่องจากทรูช้อปบางสาขาปิดทำการหรือไม่ได้มีมาตรการรับลงทะเบียนซิม เราควรเช็คก่อนด้วยการโทรไปยังเบอร์ 1242 เพื่อรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่ามีทรูช้อปสาขาใดบ้างที่สามารถลงทะเบียนได้ หลังจากที่ผ่านการลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง ณ สาขาแล้ว ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ตามปกติเดิม แต่จะดีกว่านั้นมากเราโหลดแอพทรูติดเครื่องไว้ด้วย เพราะจะทำให้มีความสะดวกต่อการติดตามค่าชำระในแต่ละเดือน รวมถึงได้เห็นโปรโมชั่นดี ๆ ก่อนใคร