ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มเมื่อไหร่ มีทั้งหมดกี่สิทธิ

เอาใจสายเที่ยวไปกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

โครงการสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันในเฟส 3 ค่อนข้างได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทะเบียน เนื่องจากผู้รับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันประหยัดเงินในทริปการท่องเที่ยวได้เยอะไม่ว่าจะเป็นการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันหรือค่าบัตรอาหารเช้าที่โรงแรม อย่างไรก็ตาม เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ถือได้ว่าเป็นโครงการเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดที่ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของการปรึกษากันระหว่างหน่วยงานของรัฐบาล แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเฟสล่าสุดอย่างเช่นเฟส 4 จะผ่านการอนุมัติ และเปิดโอกาสให้ประชาชาวไทยได้เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เรียกได้ว่าใครที่เป็นสายเที่ยวโดยเฉพาะพลาดไม่ได้เลยในปี 2567 นี้ 

ทั้งนี้ คาดว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะเปิดให้ลงทะเบียนทางออนไลน์ภายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2024 นี้ และสามารถใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ได้ในเดือนกันยายน 2024 โดยเงื่อนไขทั่วไปของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน รัฐจะช่วยออกค่าที่พักให้ 40%  หรือสูงสุดไม่เกิน 3000 บาทต่อคืน พร้อมกับได้รับคูปอง 600 บาท และค่าตั๋วเครื่องบินอีก 40

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มเมื่อไหร่ มีทั้งหมดกี่สิทธิ?

เป็นที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เพราะโครงการเราเที่ยวด้วยกันเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประชาชนเข้าถึงได้ไม่ยากผ่านการลงทะเบียนบนระบบออนไลน์ในเว็บไซต์ สำหรับเฟส 4 ซึ่งถือว่าเป็นเฟสล่าสุดนี้ ผู้ที่สนใจหลายคนก็ตั้งคำถามว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มเมื่อไหร่ หรือไม่ก็เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน? จากข้อมูลคร่าว ๆ พบว่ารัฐบาลจะเปิดให้เข้าร่วมสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้ และกำหนดสิทธิไว้ทั้งหมด 2 ล้านสิทธิ กล่าวได้ว่าหากใครสมัครไม่ทันก็เป็นอันพลาดไปอย่างน่าเสียดาย และสำหรับคนที่อยากรู้ว่าเราเที่ยวด้วยกันถึงเมื่อไหร่ คาดว่าอาจจะหมดภายในเดือนเมษายน เพราะจากข้อมูลในอดีตผมว่าเป็นช่วงที่คนเดินทางท่องเที่ยวบ่อยมากที่สุดนั่นเอง อนึ่ง แน่นอนว่าโครงการเราเที่ยวด้วยกันข้อดีข้อเสียมีอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ผู้ที่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ลงทะเบียนจึงต้องตรวจสอบความพร้อมของตัวเองให้ดีเสียก่อน

ทำงานมาทั้งปี ให้รางวัลตัวเองด้วยการจองสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

มีหลายท่านที่ถามเข้ามากันว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีไหม? ซึ่งจากข้อมูลที่อัพเดทพบว่ามีความเป็นไปได้ที่โครงการเราเที่ยวด้วยกันจะเกิดขึ้น โดยเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มให้ลงทะเบียนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 สำหรับคนทั่วไปที่ทำงานมาทั้งปีตลอดปี 2567 จนไม่มีเวลาพักผ่อนเลย นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะได้ให้รางวัลตัวเองด้วยการจองสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน และเริ่มใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ให้คุ้มค่าสมกับที่ทำงานมาตลอดทั้งปี ซึ่งหากท่านเพิ่งเข้าร่วมเฟสล่าสุดนี้เป็นครั้งแรกแล้วยังไม่รู้ว่าโครงการเราเที่ยวด้วยกันใช้ยังไง ท่านสามารถเปิดเข้าไปดูคู่มือการใช้สิทธิได้ที่เว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกันซึ่งมีข้อมูลทุกอย่างครบครัน อย่างไรก็ดี สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันถูกจำกัดไว้ที่ 2 ล้านสิทธิเท่านั้น หากไม่รีบสมัครอาจทำให้โอกาสดี ๆ แบบนี้หลุดลอยไปได้